Wednesday, November 15, 2017

ราคาถูกใจ กางเกงผ้าอ้อมเด็ก เบบี้เลิฟ PlayPants Nano Power Plus Super Save Box (ไซส์ M)

กางเกงผ้าอ้อมเด็ก เบบี้เลิฟ PlayPants Nano Power Plus Super Save Box (ไซส์ M)

เบบี้เลิฟ กางเกงผ้าอ้อมเด็ก เพลย์แพนส์ นาโนพาวเวอร์ พลัส ซูเปอร์เซฟบ็อกซ์ ไซส์ M 70 ชิ้น (รวม 4 แพ็ค ทั้งหมด 280 ชิ้น) 

>> ราคาเพียง 1,399 บาท << (ราคา ณ วันที่ 16/11/2560)

คลิกสั่งซื้ออออ

  •  เบบี้เลิฟ กางเกงผ้าอ้อมเด็ก เพลย์แพนส์ นาโนพาวเวอร์ พลัส ซูเปอร์เซฟบ็อกซ์ ไซส์ M 70 ชิ้น (รวม 4 แพ็ค ทั้งหมด 280 ชิ้น) 
  •  ราคาถูกกว่าห้าง
  • โค้ดลดราคาถึง 15% คลิก>>
  • สามารถชำระเงินปลายทางได้
  • ส่งฟรี!

BABYLOVE เบบี้เลิฟ กางเกงผ้าอ้อมเด็ก เพลย์แพนส์ นาโนพาวเวอร์ พลัส ซูเปอร์เซฟบ็อกซ์ ไซส์ M

    ขายกันแบบยกลังราคาพิเศษสุดๆ กับ BABYLOVE เบบี้เลิฟ กางเกงผ้าอ้อมเด็ก เพลย์แพนส์ นาโนพาวเวอร์ พลัส ซูเปอร์เซฟบ็อกซ์ ไซส์ M ที่มาในรูปแบบกล่องสุดคุ้มค่า ราคาเฉลี่ยต่อชิ้นถูกสุดๆ แถมคุณสมบัติยังไม่เป็นรองใคร ด้วยเทคโนโลยีแบบนาโนที่ช่วยทำให้รุ่นนี้ ซึมซับได้ดีสุดๆ

คุณสมบัติของ BABYLOVE เบบี้เลิฟ รุ่น  เพลย์แพนส์ นาโนพาวเวอร์ พลัส ซูเปอร์เซฟบ็อกซ์ ไซส์ M

1. มีผิวหน้าบับเบิ้ลซอฟท์ชีท ช่วยให้นุ่มนวลเมื่อสัมผัสกับผิวเด็ก ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และลดการเกิดผดผื่นได้เป็นอย่างดี
2. พลัส ชั้นซึมซับ ควิกแอนด์เซอร์บแบนต์ เพื่อสัมผัสที่บางเบาแต่ยังคงความซึมซับได้อย่างดีเยี่ยม ไม่หนา เกะกะ ทำให้การเดินหรือคลานของลูกน้อยคล่องตัว ไม่ขวางพัฒนาการ
3. ชั้นของผ้าอ้อมเด็กเบเบี้เลิฟ อัดแน่นด้วยชั้นเจลนาโน และด้วยพลังนาโนพาวเวอร์ช่วยให้ผ้าอ้อมเด็กรุ่นนี้มีความบางกว่ารุ่นอื่นๆ แต่ระบบการซึมซับยังยอดเยี่ยมไม่เป็นรองใคร
4. มีขอบโคนขาตั้งแบบ 2 ชั้น เพื่อช่วยในการป้องการรั่วซึมที่สามารถเกิดขึ้นได้จากการเคลื่อนไหวของเจ้าตัวน้อย ไม่ทำให้การฝึกเคลื่อนไหวของเขาต้องสะดุดเพราะการซึมเปื้อน มั่นใจได้เลย
5. BABYLOVE เบบี้เลิฟ กางเกงผ้าอ้อมเด็ก เพลย์แพนส์ นาโนพาวเวอร์ พลัส ซูเปอร์เซฟบ็อกซ์ ไซส์ M เหมาะสำหรับเด็กที่มีน้ำหนัก 7-12 กิโลกรัมขึ้นไป เพราะจะช่วยในการซึมซับเวลาเคลื่อนไหวได้เป็นอย่างดีไม่มีรั่วซึมให้กังวล

No comments:

Post a Comment