Wednesday, November 15, 2017

ส่งฟรี กางเกงผ้าอ้อม Baby Love รุ่น Baby Love Night Pants (ไซส์ M 3 แพ็ค 156 ชิ้น)

ส่งฟรี กางเกงผ้าอ้อม Baby Love รุ่น Baby Love Night Pants (ไซส์ M 3 แพ็ค 156 ชิ้น)


ผ้าอ้อมเด็ก สำเร็จรูป Baby Love รุ่น Easy Tape ไซส์ M

 

กางเกงผ้าอ้อม Baby Love รุ่น Baby Love Night Pants ไซส์ M 3 แพ็ค 156 ชิ้น (แพ็คละ 52 ชิ้น)

>> ราคาเพียง 1,167 บาท << (ราคา ณ วันที่ 16/11/2560)

คลิกสั่งซื้ออออ

  •  กางเกงผ้าอ้อม Baby Love รุ่น Baby Love Night Pants ไซส์ M 3 แพ็ค 156 ชิ้น (แพ็คละ 52 ชิ้น)
  •  ราคาถูกกว่าห้าง
  • สามารถชำระเงินปลายทางได้
  • ส่งฟรี!

                ถ้าคุณอยากให้ลูกน้อยของคุณ Happy ผลิตภัณฑ์ที่คุณเลือกใช้ก็ต้องทำให้ลูกน้อยของคุณ Happy ตามไปด้วย เช่น ผ้าอ้อมเด็ก สำเร็จรูป Baby Love รุ่น Easy Tape ไซส์ M ที่จะทำให้ลูกน้อยของคุณ Happy ตลอดเวลาที่ได้สวมใส่
Baby Loveรุ่น Easy Tape นั้นมีจุดเด่นตรงบริเวณเทปที่ใช้ติด ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า Easy Tape ทั้งติดง่าย และสามารถติดซ้ำได้หลายครั้ง ผลิตภัณฑ์ ผ้าอ้อมเด็ก สำเร็จรูป Baby Loveรุ่น Easy Tape นั้นออกแบบมาเพื่อปกป้องผิวอันบอบบางของเด็กได้เป็นอย่างดี ด้วยวัสดุธรรมชาติอย่างแท้จริง ยืนยันโดยการผ่านการทดสอบ ไฮโป-อัลเลอร์เจนิค
Baby Loveรุ่น Easy Tape นั้นมีจุดเด่นหลักๆ อยู่ 4 จุดด้วยกันคือ
1. ผ่านการทดสอบทางการแพทย์ว่าอ่อนโยนต่อผิวหนังของเด็ก ไม่ระคายเคือง ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ ให้ความนุ่มนวลทุกผิวสัมผัสต่อลูกน้อยของคุณ
2. มีปุ่มสัมผัสพิเศษ ผิวหน้าแบบ 3D เบบี้ซอฟท์ ช่วยทำให้นุ่มเป็นพิเศษ ต่อผิวที่บอบบาง แม้กระทั่งผิวของทารกแรกเกิด ทำให้ลูกน้อยของคุณรู้สึกสบายมากยิ่งขึ้น
3. มีพาวเวอร์เจลช่วยดูดซับปัสสาวะและของเหลวได้เป็นอย่างดี และรวดเร็ว เพื่อปกป้องผิวของลูกน้อยจากอาการระคายเคือง และผดผื่น
4. มีแถบเทปสุดนุ่มอย่าง ซอฟท์อีซี่เทป ที่สามารถขยับและปรับได้ง่ายๆ ตามที่ต้องการ เพื่อความกระชับ และให้เข้ากับสรีระของลูกน้อย ทำให้เคลื่อนไหวได้อย่างคล่องแคล่ว และไม่อึดอัด แถมแถบเทปยังสามารถติดซ้ำได้หลายครั้งด้วย ไม่ต้องกลัวว่าถ้าปรับให้เข้ากับสรีระของลูกหลายๆ ครั้งแล้วเทปจะไม่ติด

No comments:

Post a Comment