Wednesday, November 15, 2017

ราคาดีงาม Mamy Poko กางเกงผ้าอ้อม รุ่น Happy Day & Night ไซส์ XL



Mamy Poko กางเกงผ้าอ้อม รุ่น Happy Day & Night ไซส์ XL

 


 

กางเกงผ้าอ้อม Mamy Poko  รุ่น Happy Day & Night ไซส์XL 54 ชิ้น 3 แพ็ค (รวม 162 ชิ้น) 

>> ราคาเพียง 1,107 บาท <<

(ราคา ณ วันที่ 16/11/2560)

คลิกสั่งซื้ออออ

  •  กางเกงผ้าอ้อม Mamy Poko  รุ่น Happy Day & Night ไซส์XL 54 ชิ้น 3 แพ็ค (รวม 162 ชิ้น) 
  •  ราคาถูกกว่าห้าง
  • โค้ดลดราคาถึง 15% คลิก>>
  • สามารถชำระเงินปลายทางได้
  • ส่งฟรี!

 


                คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ที่มีปัญหาในการเลือกผ้าอ้อมเด็กให้กับลูกน้อยสามารถวางใจได้เลยเมื่อเลือก Mamy Poko กางเกงผ้าอ้อม รุ่น Happy Day & Night ไซส์XL เพราะเนื่องจากมีราคาสุดคุ้มจากการขายยกแพ็ค ยังช่วยประหยัดเพราะสามารถใส่ได้ทั้งกลางวันกลางคืนอีกด้วย ยิ่งรุ่นนี้ทำขึ้นให้ใช้ได้ทั้งเด็กผู้หญิงและเด็กผู้ชาย ก็ยิ่งสะดวก เพราะสามารถเลือกซื้อได้ง่าย ไม่ต้องพิจารณานาน
คุณสมบัติของ Mamy Poko กางเกงผ้าอ้อม รุ่น Happy Day & Night ไซส์ XL  
1. สามารถวางใจได้ตลอดทั้งวันว่าจะไม่มีการซึมเปื้อนเมื่อเลือกผ้าอ้อมเด็ก Mamy Poko รุ่น Happy Day & Night เพราะสามารถซึมซับได้ดีกว่า 8 ชั่วโมง นานจนลืม อีกทั้งรุ่นนี้ยังใช้ได้ดีทั้งกับเด็กผู้หญิงและเด็กผู้ชาย ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาคิดมากในการเลือกซื้ออีกด้วย
2. รุ่นนี้สามารถสวมใส่ได้ง่าย มั่นใจทุกการเคลื่อนไหวของลูกน้อยของคุณ จะไม่มีเรื่องของการซึมเปื้อนมากวนใจ เพราะมีการระบายอากาศรอบทิศทาง ทำให้ง่ายต่อการคลายความชื้นออกมาจากผ้าอ้อมเด็ก จึงมั่นใจได้เลยว่าปัญหาผดผื่นคันและผิวอักเสบของลูกน้อยจะไม่มีมารบกวนอย่างแน่นอน
3. รูปทรงกระชับสวมใส่ง่าย แม้ว่าลูกน้อยของคุณจะอยู่ในท่ายืนหรือท่านอนก็ไม่เป็นปัญหา เพราะเป็นแบบกางเกง สามารถสวมใส่ได้เลย หรือแม้แต่การถอดก็ง่ายดายเช่นกัน เพียงฉีกแถบด้านข้างก็สามารถถอดออกได้เลย ไม่ต้องกังวลเรื่องลูกน้อยพลิกตัวไปมาทำให้ยากต่อการสวมใส่ เพราะ Mamy Poko กางเกงผ้าอ้อม รุ่น Happy Day & Night  ไซส์XL สวมใส่ง่ายที่สุดแล้ว

No comments:

Post a Comment