Wednesday, November 15, 2017

ราคาถูกกว่าห้าง! BABY LOVE เบบี้เลิฟ กางเกงผ้าอ้อมเด็ก เดย์ไนท์แพ้นส์ ซุปเปอร์จัมโบ้ XL

BABYLOVE เบบี้เลิฟ กางเกงผ้าอ้อมเด็ก เดย์ไนท์แพ้นส์ ซุปเปอร์จัมโบ้ XL

BABYLOVE เบบี้เลิฟ กางเกงผ้าอ้อมเด็ก เพลย์แพนส์ นาโนพาวเวอร์ พลัส ซูเปอร์เซฟบ็อกซ์ ไซส์ XL 52 ชิ้น (รวม 4 แพ็ค ทั้งหมด 208 ชิ้น)   

>> ราคาเพียง 1,399 บาท << (ราคา ณ วันที่ 16/11/2560)

คลิกสั่งซื้ออออ 

 

  •  BABYLOVE เบบี้เลิฟ กางเกงผ้าอ้อมเด็ก เพลย์แพนส์ นาโนพาวเวอร์ พลัส ซูเปอร์เซฟบ็อกซ์ ไซส์ XL 52 ชิ้น (รวม 4 แพ็ค ทั้งหมด 208 ชิ้น)  
  •  ราคาถูกกว่าห้าง
  • โค้ดลดราคาถึง 12% คลิก>>
  • สามารถชำระเงินปลายทางได้
  • ส่งฟรี!
    ขายกันแบบยกลังกับ BABYLOVE เบบี้เลิฟ กางเกงผ้าอ้อมเด็ก เดย์ไนท์แพ้นส์ ซุปเปอร์จัมโบ้ XL มาในราคาที่คุ้มเกินคุ้ม ใช้ได้นานกว่าในราคาเบาๆ แถมยังช่วยประหยัดได้มากขึ้นเพราะเป็นผ้าอ้อมที่สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนในตัวเดียว เพิ่มพลังการซึมซับสุดๆ กันไปเลย แถมยังมีเทคโนโลยีแอร์โฟลว์ที่ช่วยระบายอากาศลดความอับชื้นได้อย่างดีเยี่ยม

คุณสมบัติ BABYLOVE เบบี้เลิฟ กางเกงผ้าอ้อมเด็ก เดย์ไนท์แพ้นส์ ซุปเปอร์จัมโบ้ XL

1. ด้วยเม็ดเจลคุณภาพสูง ช่วยให้การซึมซับของ Babylove รุ่น เดย์ไนท์แพ้นส์ ซุปเปอร์จัมโบ้ สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ไม่มีการซึมเปื้อนมากวนใจลูกน้อย
2. ด้วยแผ่นใยไมโครพอรัส เทคโนโลยีใหม่แบบแอร์โฟลว์ ช่วยให้การระบายอากาศของรุ่นนี้ทำได้อย่างดีเยี่ยมไร้ที่ติ ช่วยให้ลูกน้อยผ่อนคลายไม่อับชื้น ไม่มีผดผื่นมากวนใจ
3. มีแผ่นซึมซับที่แห้งเร็วเป็นสองเท่า ช่วยในเรื่องของการซึมซับกระจายของเหลวได้ดียิ่งขึ้นแถมยังแห้งสบายกันสุดๆ ไปเลย
4. ขอบขาตั้ง 2 ชั้นช่วยลดการซึมเปื้อนเป็น 2 เท่า ไม่มีการรั่วซึมทางด้านข้าง ลูกน้อยของคุณก็เคลื่อนไหวได้ดังใจ พัฒนาการได้อย่างเต็มที่
5. สวมง่าย ถอดง่ายด้วยแบบสวม BABYLOVE เดย์ไนท์แพ้นส์ ซุปเปอร์จัมโบ้ ที่ออกแบบมาให้สวมใส่ได้ง่ายขึ้น อีกทั้งตอนถอดเพียงฉีกแถบด้านข้างผ้าอ้อมเด็กก็สามารถเปลี่ยนใส่ตัวใหม่ให้ลูกน้อยได้เลยทันที สะดวกรวดเร็วทันใจ ใส่ได้ทั้งในท่านอนและท่ายืนกันเลยทีเดียว

No comments:

Post a Comment