Wednesday, November 15, 2017

3 แพ็คราคาถูก ผ้าอ้อมเด็ก Mamy Poko รุ่น Happy Day & Night (ไซส์ M)

3 แพ็คราคาถูก ผ้าอ้อมเด็ก Mamy Poko รุ่น Happy Day & Night (ไซส์ M)


 ราคา 1,107 ถูกกว่าในห้าง ส่งฟรี จ่ายปลายทางได้ !!!

คลิกเลย!!!



                ผู้นำทางด้าน ผ้าอ้อมเด็ก สำเร็จรูปจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง Mamy Poko ขอเสนอผลิตภัณฑ์ รุ่นใหม่ล่าสุด ผ้าอ้อมเด็ก สำเร็จรูป Mamy Pokoรุ่น Happy Day & Night ไซส์ M 74 ชิ้น สำหรับลูกน้อยของคุณที่มีน้ำหนักตัวอยู่ที่ 7-12 กิโลกรัม โดย ผ้าอ้อมเด็กนั้นมีข้อแตกต่างจาก ผ้าอ้อมเด็ก สำเร็จรูป รุ่นอื่นๆคือ สามารถใช้ได้ทั้งกลางวัน และกลางคืน
                เนื่องจากว่าสามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน จึงช่วยลดปัญหาให้กับคุณพ่อ คุณแม่ของลูกน้อยได้เป็นอย่างดี ทั้งเรื่องของความสะดวก และเรื่องของค่าใช้จ่าย ผ้าอ้อมเด็ก สำเร็จรูป Mamy Pokoรุ่น Happy Day & Night นั้น ผลิตจากวัสดุ และเส้นใยจากธรรมชาติ จึงเป็นการถนอมผิวพรรณของลูกน้อยของคุณได้เป็นอย่างดี และสามารถระบายความอับชื้นให้ลูกน้อยของคุณรู้สึกแห้งสบายตลอดเวลาด้วยแผ่นระบายอากาศที่ผลิตขึ้นมาเป็นพิเศษ
                ผ้าอ้อมเด็ก สำเร็จรูป Mamy Pokoรุ่น Happy Day & Night นั้นสามารถซึมซับได้มาก และแห้งยาวนานได้ถึง 8ชั่วโมง ทำให้คุณพ่อ คุณแม่ประหยัดเงินในกระเป๋าได้อีกด้วย สิ่งที่พิเศษไม่เหมือนใครของ ผ้าอ้อมเด็ก สำเร็จรูป Mamy Poko นั้นก็คือ สามารถใช้ได้ทั้งลูกน้อยที่เป็นเด็กชาย และเด็กหญิง ไม่ต้องไปซื้อแยกให้วุ่นวาย ผ้าอ้อมเด็ก สำเร็จรูป Mamy Poko ตัวเดียวเอาอยู่ทุกสถานการณ์ โดยสรุปข้อดีของ ผ้าอ้อม ได้ตามนี้
- สะดวกสบาย สวมใส่ง่าย และถอดทิ้งก็ง่าย
- ประหยัดเงินได้จากการที่ใช้ได้ทั้งเด็กผู้หญิง และเด็กผู้ชาย อีกทั้งยังใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนอีกด้วย
- ถนอมผิวของลูกน้อยของคุณได้เป็นอย่างดีด้วยการผลิตจากวัสดุธรรมชาติ อีกทั้งยังระบายอากาศได้ดี หมดกังวลเรื่องอับชื้นได้อีกด้วย

No comments:

Post a Comment