Wednesday, November 15, 2017

ผ้าอ้อมเด็ก Mamy Poko รุ่น Happy Day & Night (ไซส์ S 3 แพ็ค )



ผ้าอ้อมเด็ก Mamy Poko รุ่น Happy Day & Night (ไซส์ S 3 แพ็ค )

 สนใจคลิก

>>> ส่งฟรี ชำระเงินปลายทางได้ ปลอดภัยแน่นอน <<<

 กางเกงผ้าอ้อม Mamy Poko กางเกงผ้าอ้อม รุ่น Happy Day & Night ไซส์ S78 ชิ้น 3 แพ็ค (รวม 234 ชิ้น)  


                Mamy Poko ผ้าอ้อมเด็ก สำเร็จรูปจากประเทศญี่ปุ่น ภูมิใจเสนอ ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูป Mamy Pokoรุ่น Happy Day & Night ไซส์ S 78 ชิ้นเหมาะสำหรับลูกน้อยของคุณที่น้ำหนัก 4-8 กิโลกรัม ที่ 1แพ็ค ได้ถึง 78 ชิ้นเลยทีเดียว โดย ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูป นั้นเป็น ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูปที่ทันสมัยสุดๆด้วยการดีไซน์รูปทรงแบบกางเกงใน สวมใส่ง่าย และด้วยขอบ 2ชั้นจึงทำให้หมดกังวลเรื่องของการซึมเปื้อนไปได้เลย
ผ้าอ้อมเด็กยี่ห้อดังกล่าวนั้นสามารถใช้กับลูกน้อยของคุณได้ทั้งกลางวัน และกลางคืน ทำให้สะดวกสบายขึ้น ไม่ต้องซื้อแยกกลางวัน กับกลางคืนให้ยุ่งยากใช้ บอกเลยตัวเดียวจบหมดกังวล แถมยังเป็นรุ่นที่ดีไซน์ให้ใช้ได้ทั้งกับเด็กผู้หญิง และเด็กผู้ชายในตัวเดียวกันด้วย สำหรับคุณพ่อ คุณแม่ที่มีลูกน้อยทั้งเด็กผู้ชาย และเด็กผู้หญิง ก็ใช้ตัวนี้ตัวเดียวจบเช่นกัน ไม่ต้องไปซื้อแยกอีกต่อไป
ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูปของ Mamy Poko นั้นผลิตจากวัสดุธรรมชาติ และเส้นใยของผ้าฝ้าย จึงสามารถถนอมผิวอันอ่อนโยนของลูกน้อยของคุณได้เป็นอย่างดี การันตีด้วยรางวัลคุณภาพมากมาย ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูป Mamy Pokoรุ่น Happy Day & Night นั้นสามารถซึมซับได้ยาวนานถึง 8ชั่วโมง รวมถึงมีแผ่นระบายอากาศถึง 2ชั้น เรื่องของปัญหาความอับชื้นนั้นลืมไปได้เลย ถ้าคุณกำลังมองหา ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูปที่เหมาะสำหรับลูกน้อยของคุณอยู่นั้นต้องนี่เลย Mamy Pokoรุ่น Happy Day & Night นอกจากไซส์ S 78 ชิ้นแล้ว ยังมีถึงไซส์ XXL เลยทีเดียว

No comments:

Post a Comment